Hnakkaskot

Hnakkaskjóta þessa menn takk fyrir og láta fjölskyldurnar þeirra borga fyrir byssukúlurnar . Óþarfi að rétta yfir svona löguðu sem sumt fólk kallar manneskjur.
mbl.is Hryðjuverk á JFK-flugvelli hefði haft "ólýsanlegar afleiðingar"
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Það er skelfilegt þegar fólk hefur svona illt í huga. En því miður verð ég nú að segja að ummæli þín eru alveg ótrúlega hatursfulll og skelfileg. Þú hefur kannski ekki leitt hugann að því að margt fólk sem vill illt gera gegn okkur í "góðu" löndunum hugsa nákvæmlega eins og þú. Þannig ert þú ekkert skárri með svona ummælum og setur þig í þann sama hóp og þú væntanlega hefur ýmugust á. Ég vona að ummæli þín hafi verið skrifuð í stundarbrjálæði og að þú sjáir eftir þeim. Ef ekki þá vona ég í það minnsta að þú komist aftur í samband við mennskuna í sjálfum þér hið allra fyrsta.

Með virðingu og vinsemd í guðs friði 

Grétar Einarsson (IP-tala skráð) 3.6.2007 kl. 12:01

2 Smámynd: Sigurður M Grétarsson

Flestir siðaðir menn telja nú rétt að sanna sök á menn áður en farið er að refsa þeim. Til þess eru nú réttarhöld.

Ef það ætti að fara að hnakkaskjóta menn fyrir illvirki af þeirri stærðargráðu, sem þessir menn ætluðu að fremja er nokkuð ljóst að megnið af ríksstjórn Ísraels lægi í valnum með byssukúli í hnakkann.

Sigurður M Grétarsson, 3.6.2007 kl. 12:07

3 Smámynd: Ómar Ingi

Byssukúli kanski,en ekkert annað

Ómar Ingi, 3.6.2007 kl. 12:21

4 Smámynd: Ómar Ingi

Grétar ég er GUÐ.

Blessi þig barnið mitt.

Lifðu heill

Ómar Ingi, 3.6.2007 kl. 14:05

5 identicon

Það kann að vera að þú sért guð sjálfs þín í þínum eigin augum og huga en ég er ansi hræddur um að meiri guð sértu ekki því aðeins er einn GUÐ! En ef það nægir þér að vera þinn eigin guð samkvæmt þinni eigin hugsun þá er það sjálfsagt í lagi þó mér þyki nú heldur lítið guðslegt (og lítilfjörlegt) í því ef miðað er við ofangreind ummæli. En lifðu heill og vonandi muntu finna hinn raunverulega GUÐS veg. Læt ég þessu þar með lokið og óska þér friðar og heilla.

Grétar Einarsson (IP-tala skráð) 3.6.2007 kl. 15:44

6 Smámynd: Ómar Ingi

Guð er í okkur öllum þess vegna get ég kallað mig GUÐ.

En annars óska ég þér friðar og heilla líka Grétar minn.

Ómar Ingi, 3.6.2007 kl. 18:42

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband