Dónakall eða grallarakall

Átti gott og LANGT spjall við X í gær og upphófts umræða um allt á milli GUÐs og fólk sem er rauðhært og fólk sem þykist ekki vera rauðhært, en finnst það bara í lagi að senda dónakalla á sjálfan GUÐ.

Já það er mikið af skrítnu fólki þarna úti og svo hlær það bara af manni þetta er bara alger steik . En hugmynd að óskarsverðlaunamynd í drama flokki gæti ég skrifað eftir upplysingum um X já þessi X er verulega magnaður að mörgu leyti að ég tel svona við fyrstu kynni okkar, en það getur jú breyst eins og veðrið á íslandi, það verður að viðurkennast að fólk sem umgengst mig mikið hefur þurft á sálfræðingum uppí geðlækna að halda, bara eftir að ræða við mig svo ekki sé talað um þá verulega óheppnu konur sem mig hafa umgengst mig mikið, þær eru í dag flestar gangandi pappakassar sem vita ekki hvað snýr upp né niður og ég hef ekki hugmynd um hvað ég geri rangt.ég bara tala og tala meira og gríp frammí og tala svo aðeins meira og það sem kemur uppúr mér myndi væntanlega Ómar Ragnarsson segja að væri hættulegt komandi kynslóum og vilja setja á mig nálgunarbann og einhvern mengunarsáttmála eða eitthvað álíka en ég er allavega ekki með 6 úr á handlegginumWink.

Hvar var ég já X er grenilega Dóni án þess að vita það og ég var hreinlega skjálfandi hræddur við svona Dónalæti enda ekki vanur slíku aðkasti og dónalegheitum svona að fallegu sumarkvöldi síðla nætur. Enda þurfti ég að hlusta á Siggurós fyrir svefnin bara til að róa taugarnar mínar já ég er lítill en samt frekar stór.

Það verður gaman að vita hvort að X bjóði uppá aðra eins dónalegheit næst þegar ég spjalla við hann.

Dónakall

Ekki eru allar syndir Guði að kenna.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ómar Ingi

Hva þarna virðist jaðra við smá öfund hjá þér  en sko X gæti nú verið karl eða kona.

Dónakallinn X mun ráða ferðinni upp að vissu marki, maður þarf nú bara að safna upp kjark í að tala við X aftur sko

og vertu svo stillt Beta.

Ómar Ingi, 6.5.2007 kl. 18:46

2 Smámynd: Ómar Ingi

hehehe  Eat your heart out .

Ómar Ingi, 8.5.2007 kl. 15:46

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband