Frh af einum gömlum

Kæri Guð !!   

Á árinu tókstu frá mér uppáhalds söngvarann minn: Michael Jackson Uppáhalds leikarann minn: Patrick Swayze, :

Uppáhalds leikkonuna mína:Farrah Fawcett og uppáhalds rithöfundinn minn: Mario Benedetti. ::

Mig langaði bara að segja þér að uppáhalds stjórnmálamaðurinn minn er Steingrímur J Sigfússon

 

Frh.

 

Eftir bænastund við rúmgaflinn í gærkvöldi fékk ég svar frá Guði.

 

 …takk fyrir ábendinguna en Guð vill ekki sjá það að fá Stengrím J Sigfússon til sín, ástæðan fyrir því er að þá kæmi komugjald við Gullnahliðið, virðisaukaskattur á hörpuspilið og eignaskattur á skýinn. Fyrir utan sykurskattinn sem verður lagður á himneska sælu..


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband